alt

Nhổ răng bằng máy siêu âm

Thứ Fri, 03/08/2018

Nhổ răng bằng máy siêu âm có nhiều ưu điểm hơn so với phương pháp nhổ răng thông thường nên ngày càng nhận được sự ưa chuộng của nhiều bệnh nhân. Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội của nhổ răng các ưu điểm vượt trội của nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome.

Nhổ răng không đau đớn, rất nhẹ nhàng

+ Thực hiện tê trước khi nhổ răng

Thuốc tê được tiêm vào các mô xung quanh răng trước khi nhổ để giảm cảm giác đau đớn cho bệnh nhân khi tiến hành nhổ răng. Trong vòng khoảng 2 giờ, thuốc tê có tác dụng và bệnh nhân chỉ cảm giác hơi đau nhói lúc tiêm, khi thực hiện, do tác dụng gây tê hiệu quả nên bệnh nhân sẽ không phải trải qua nỗi đau đớn.

Hỗ trợ thuốc giảm đau sau nhổ răng bằng máy siêu âm

Sau 2 tiếng, thuốc tê hết tác dụng, bạn sẽ cảm giác hơi đau nhưng hoàn toàn có thể kiểm soát được, nếu cần thiết, bác sĩ sẽ kê thuốc giảm đau và hướng dẫn bạn cách làm bớt đau tại nhà.

Nhổ răng chỉ tác động vào răng, không làm tổn thương nướu

Máy siêu âm sử dụng sóng siêu âm để nhổ răng, hoàn toàn không xâm lấn vào nướu nên giảm thiểu tối đa các cơn đau có thể xảy ra. Trong một số trường hợp như nhổ răng mọc ngầm, nhổ răng khôn mọc lệch, bác sĩ có thể tiến hành việc tách nướu để có thể nhổ được răng. Tuy nhiên, nhờ tác dụng của thuốc gây tê nên răng không có cảm giác đau.

Nhổ răng bằng máy siêu âm giúp liền thương nhanh

Các sóng siêu âm tạo ra ngoài tác dụng để nhổ răng nó còn ít làm tổn thương mô xương cũng như mô nướu nên giúp cho quá trình lành thương sau nhổ răng diễn ra rất nhanh.

Nhổ răng bằng máy siêu âm nhanh chóng

Nhổ răng được thực hiện một cách nhanh chóng, chỉ mất khoảng 10-15 phút, nên bệnh nhân hoàn toàn có thể điều trị trong ngày. Điều này rất thuận tiện cho những ai luôn bận rộn, không có nhiều thời gian đến gặp bác sĩ. Trong một số trường hợp phức tạp, răng mọc chen chúc, răng khôn mọc lệch, mọc ngầm thì việc nhổ răng sẽ kéo dài hơn một chút nhưng không đáng kể.

Nhổ răng bằng máy siêu âm không gây biến chứng

Trước khi nhổ răng, bác sĩ phải chụp X-quang toàn cảnh, hoặc CT cone beam phân tích và tìm hiểu có nên nhổ chiếc răng đó hay không. Sau khi đã xác định có thể nhổ răng, việc tiến hành nhổ răng được đảm bảo an toàn tuyệt đối, vô trùng, không gây tổn thương đến xương ổ răng và cấu trúc xương hàm. Việc nhổ răng tuân thủ đúng quy trình, đúng cách sẽ không có biến chứng xảy ra.

NHA KHOA 235

Trao niền tin - nhận nụ cười.

Đăng ký khám trực tuyến

Bạn đang cần được tư vấn ?